TUYỂN DỤNG: PHÓ PHÒNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH

Mô tả công việc:

  • Đầu mối phối hợp với các phòng ban nghiên cứu, xây dựng và triển khai chiến lược phát triển của Công ty trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
  • Đầu mối công tác lập kế hoạch kinh doanh (bao gồm cả kế hoạch phát triển thị trường và phát triển sản phẩm mới); kế hoạch tài chính; công tác thống kê báo cáo kết quả thực hiện hoạt động kinh doanh tháng/quí/năm.
  • Đầu mối phối hợp với các phòng ban xây dựng và tổ chức thực hiện chính sách khách hàng, chính sách giá và sản phẩm.
  • Đầu mối trong việc hoàn thiện thủ tục để được cấp phép và triển khai các sản phẩm dịch vụ mới.
  • Đầu mối xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng trong nước và quốc tế. Nghiên cứu đề xuất, lựa chọn đối tác đầu tư liên doanh, liên kết
  • Trực tiếp triển khai hoạt động bán hàng, lập các phương án kinh doanh cụ thể, đàm phán và đề xuất hợp đồng ký kết với khách hàng.
  • Theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh, để xuất giải pháp để hoàn thành kế hoạch và điều chỉnh kế hoạch (nếu cần).
  • Đề xuất và trực tiếp triển khai chiến lược PR, Maketing, quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, triển khai các giải pháp mở rộng thị trường mới và sản phẩm mới.
  • Chịu trách nhiệm trước HĐQT và Ban TGĐ về toàn bộ hoạt động phát triển kinh doanh của Công ty
  • Thực hiện các công việc khác do HĐQT, ban TGĐ giao.

Quyền lợi được hưởng: 

  • Lương thưởng theo thỏa thuận
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Nghỉ chủ nhật, 2 thứ 7/ tháng
  • Thời gian làm việc: Full-time
  • Cơ hội thăng tiến
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn
  • Hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động, được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội để phát triển bản thân và thăng tiến.
  • Được hưởng tất cả các quyền lợi và chế độ đãi ngộ của người lao động theo nhà nước quy định.

Yêu cầu:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm ở vị trí quản lý tương đương trong lĩnh vực logistics, thương mại và xuất nhập khẩu.
  • Kiến thức: Am hiểu sâu về lĩnh vực kinh doanh. Am hiểu sâu về ngành hàng logistic thương mại và xuất nhập khẩu.
  • Kỹ năng: Tiếng anh giao tiếp. Có kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc, lập và thực hiện kế hoạch, bao quát, phân tích thông tin và xử lý vấn đề. Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ. Giao tiếp tốt
  • Phẩm chất cá nhân: có tinh thần trách nhiệm cao. Trung thực, thẳng thắn. Nhạy bén, linh hoạt với thị trường. Điềm đạm, chịu được áp lực công việc.

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2020

Số lượng: 02

Hồ sơ yêu cầu

  • Phiếu thông tin ứng viên (Theo mẫu Hateco BM.QLNS.04 – Tờ khai ứng tuyển Hateco Group)
  • Chi tiết quá trình công tác (công việc, vị trí đảm nhiệm) theo trình tự thời gian
  • Bằng tốt nghiệp Đại học các văn bằng chứng chỉ có liên quan
  • Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ

Thông tin liên hệ:

Ms. Huyền- 0962870664

Email: huyen.tran@hateco.com.vn

Địa chỉ liên hệ: Số 1, Huỳnh Tấn Phát, KCN Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội